หนุ่มใหญ่อยู่กินกับเมียมา 20 ปีไม่มีอะไร จู่ๆเจอรูขนาดใหญ่ในห้องนอนพร้อมหลักฐานชัดๆคาตา จิตใจทำด้วยอะไร !!!





กลายเป็นเรื่องที่สร้างความแตกตื่นฮือฮาให้กับชาวบ้านในจังหวัดชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งเหตุระทึกภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดลงพื้นที่ตรวจ

สอบหาความจริงเป็นการด่วน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวและใกล้เคียงต่างอกสั่นขวัญแขวนไปตามๆกัน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 66 / 91 หมู่ที่ 3 หมู่บ้านเทพธานี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าของบ้านคือ นายประสิทธิ พูลเจริญ อายุ 62 ปี ออกมายืนรอพบเจ้าหน้าที่ ก่อนจะเล่าว่า บ้านหลังนี้ตนและครอบครัวอยู่อาศัยกันมา 20 ปี ไม่เคยพบเจอสิ่งผิดปกติแต่อย่างใน กระทั่งช่วงหลังๆที่ผ่านมา


โดยปกติตนจะเข้านอนประมาณ 22.30 น. เป็นประจำทุกวัน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนกลับพบว่า ที่กระจกห้องนอนของตนมีรอยแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ?? ซึ่งตอนแรกก็รู้สึกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น กระจกถึงได้




อยู่ในสภาพดังกล่าว ?? กระทั่งได้เดินสำรวจดูจุดที่กระจกแตก.. ต้องตกใจซ้ำสองเมื่อพบก้อนหินขนาดใหญ่ราว 3 นิ้ว !! จึงรู้ว่ามีคนแอบใช้ก้อนหินมาปาใส่บ้านของตน!


เคราะห์ดีที่ช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่ในห้อง จึงไม่มีสมาชิกในครอบครัวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้ไม่นานก็เคยมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยครอบครัวของตนได้ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จึงรู้สึกกังวลห่วงความปลอดภัยของตนและภรรยาเป็นอย่างมาก






นอกจากนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามเพื่อนบ้านทุกคนก็แจ้งว่า ตนก็รู้สึกเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัยเช่นกัน เนื่องจากไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของผู้ก่อเหตุนั้นต้องการอะไรกันแน่ อีกทั้งบ้านที่เสียหายก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร อยู่อาศัยมากว่า 20 ปี ก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่ปัจจุบันกลับเกิดเหตุดังกล่าวซ้ำกันถึง 2 ครั้ง จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ก่อนจะเกิดเหตุร้ายแรงมากขึ้นกว่านี้

Cr:https://www.kinorza.com
Previous
Next Post »