น้ำตาคลอ!! "แม่ไม่ยอมมางานแต่งงาน" ของลูกชายตัวเอง สุดท้ายความจริงถูกเปิดเผย หนุ่มตบหน้าภรรยา ขอเลิกกลางงานทันที เกิดอะไรขึ้น





เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ จากสำนักข่าวต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่่ง เหตุเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ชายหนุ่มได้เปิดเผยว่า เมื่อสมัยเขานั้นเด็กๆบ้านเขานั้นจนมาก พ่อเสียไปตั้งแต่อายุ3ขวบ

ทำให้แม่ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะหาเลี้ยงเขา แม่สัญญาว่าจะทำงานเก็บเงินให้หนักเพื่อที่จะให่เขานั้นได้เรียนสูงๆ แต่ด้วยที่เขานั้นหัวดีมาก จึงสอบชิงทุนมาได้ตั้งแต่เด็ก จนสอบเข้ามหาลัย เขาก็เลยต้องเขาไปอยู่ในเมือง

ชาวบ้านแถวนั้นต่างมีแต่คนอิจฉาที่มีลูกดีและในอนาคตต้องสบายดีๆ พอเขานั้นเรียนจบได้ทำงาน หน้าที่การงานไปได้ดีอย่างมาก จนประสบความสำเร็จและเขาก็ได้มีแฟนคบหากันได้2ปี ตัดสินใจจะแต่งงานแล้วจะไปรับแม่เข้ามาอยู่ด้วยกัน วันนั้นกลับไปบ้านเกิดไปหาแม่

แม่ดีใจมากที่เขานั้นจะแต่งงาน แล้วเขาขอออกไปบอกทำธุระแปปฟนึ่งทิ้งแม่และแฟนอยู่คุยกัน พอเขากับมาเห็นแม่น้ำตาคลอบอกว่าที่จริงแม่อยากอยู่ที่บ้านนอกมากกว่า แม่ชินแล้ว แต่พอถึงวันงานแต่งแม่กลับไม่มา โทรไปขอร้องให้มาก็ไม่มา จนเขาเริ่มสงสัยว่ามันต้องมีอะไรแปลกๆ





แล้วเขาเห็นว่าแฟนของเขานั้นไม่ท่าทางจะเป็นห่วงแม่ของเขาเลย เลยถามว่าคุณรู้มั้ยทำไมแม่ถึงไม่ยอมมา ถามไปถามมาแฟนเขาก็บอกว่า ก็เพราะฉันไม่ให้มาไง กลัวจะมาทำงานให้ดูไม่ดี คนบ้านนอกให้อยู่ที่นั้นแหละ ไม่อยากให้มายุ่งกับชีวิตคู่เรา !!

พอได้ฟังแบบนั้นเขาจู่ๆก็ตบหน้าแฟนๆอย่างจัง แล้วพูดว่า เมียหาใหม่อ่ะหาได้ แต่แม่มีแค่คนเดียว แล้วเขาก็บอกเธอกลางงานแต่งนั้นเอง !! เขาไปรับแม่มาอยู่ที่บ้านในเมือง และขอโทษแม่ที่ปล่อยให้เธอพูดแบบนั้น !!


Cr:http://www.siamnews.com




Previous
Next Post »