เอาแล้วไง!! หลังนายตร.ดังแฉ เบื้องหลังสั่งฆ่ายกครัว 8 ศพ ล่าสุด ผบก.ชุมพร ยันเอง ตรงเป๊ะคำพูดพ่อค้าปลา งานนี้ชัดเจน!





วันที่ 20 ก.ค.60  นายราชันย์ จบสุบิน พ่อค้าปลาแดดเดียว ที่ออกตระเวนขายทั่วในจังหวัดชุมพร ได้เปิดเผยว่า” ทำอาชีพค้าขายปลาแดดเดียวมานานหลายปี และยอมรับว่า เคยกู้เงินกับคนออกเงินกู้ในจังหวัด

ชุมพร หลายครั้งและหลายราย ทุกจ้าวจะเก็บดอกเบี้ยร้อยละ20 เหมือนกัน แต่เจ้าของเงินที่ตนเองรู้จักทุกคน ไม่ว่าแขกต้อย(ปิดชื่อปิดเสียงด้วยครับ)ซึ่งเป็นคนมุสลิมที่ออกเงินกู้รายใหญ่รายหนึ่งและเป็นผู้หญิง


ตนเองยอมรับว่าเป็นคนอัธยาศัยดีไม่มีทีท่าจะข่มเหง หากไม่มีให้บอกตรงๆ อาจจะเสียดังแต่ไม่ใช่คนใจร้ายแต่อย่างใด จึงไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าจะเข้าข่าย ชื่อเจ้ชุมพร ตามที่ทาง อดีตรองผู้กำกับ กองบังคับการตำรวจสันติบาลออกมาแฉ






ซึ่งสอดคล้องกับทาง พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จชุมพร ที่ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า

เมื่อครั้งก่อนหน้าก่อนจะจับตัวคนร้ายได้ ก็มีกระแสข่าออกมาว่า เป็นกลุ่มมือปืนจากซุ้มนักการเมืองในจังหวัดชุมพร สั่งฆ่าเรื่องผลประโยชน์ผบก.ชุมพร กล่าวต่อไปว่า"






แต่พอเอาเข้าจริงกับกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อคดีคลี่คลายตำรวจจับคนร้ายได้กลับเป็นคนใกล้ตัว และเป็นเรื่องส่วนตัวกันเอง และคดีทางสำนักงานตำรวจก็ออกมาสรุปสำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ๆ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต ผกก.สันติบาล ออกมา ฉีอีกว่า คนสั่งฆ่า เป็น เจ้ ในชุมพร ที่มีธุรกิจเงินกู้รายใหญ่ในชุมพร ออกมาอีก ก็ไม่รู้ว่าจะด้วยเหตุผลประสงค์อะไร แต่ทั้งนี้ก็ให้ทางตำรวจออกหาข่าวแล้ว แต่ก็ไม่พบว่า เจ้ชุมพร ที่ออกเงินกู้รายใหญ่ในจังหวัดชุมพร แต่อย่างไร จะมีก็เพียงรายย่อย รายกลางที่ออกเงินกู้เก็บดอกรายวันและรายเดือน และทุกรายไม่มีข่าวขู่ข่มเหงหรือกระทำการให้กับลูกหนี้เลยสักราย และหากเป็นไปได้ขอให้ทาง ผู้ที่ออกให้แฉได้เปิดเผยให้ครบถ้วน ไม่ใช่จะโยนหินให้แล้วเงียบหนีเหมือนไม่มีอะไร

Cr:http://www.siamnews.com
Previous
Next Post »